Tìm từ khóa miễn phí

Keyword

Công cụ Tìm từ khóa miễn phí | WordStream

Chúng tôi đã cải tiến công cụ Tìm từ khóa miễn phí của mình và nó đã tốt hơn bao giờ hết, với nhiều tính năng hơn, nhiều dữ liệu hơn và thông tin độc quyền giúp bạn quản lý, tối ưu hóa và mở rộng chiến dịch tiếp thị tìm kiếm của mình.

Việc nghiên cứu từ khóa có thể gặp rất nhiều khó khăn, nhưng công cụ Tìm từ khóa miễn phí của WordStream giúp bạn nhanh chóng và dễ dàng tìm kiếm từ khóa mà doanh nghiệp của bạn cần để tăng lưu lượng truy cập thông qua tìm kiếm tự nhiên và tìm kiếm trả phí.

Muốn biết thêm về công cụ Tìm từ khóa miễn phí mới và cải tiến của WordStream? Hãy tiếp tục đọc bài viết này!

Tại sao sử dụng công cụ Tìm từ khóa miễn phí của WordStream cho nghiên cứu từ khóa?

Nghiên cứu từ khóa là một trong những bước đầu tiên quan trọng nhất trong bất kỳ chiến dịch tiếp thị tìm kiếm nào, bất kể là tự nhiên hay trả phí. Nhưng hầu hết các công cụ đề xuất từ khóa miễn phí chỉ cung cấp kết quả và tiện ích hạn chế, đặc biệt là khi nghiên cứu từ khóa cho PPC.

Để tăng lượng truy cập từ các công cụ tìm kiếm, thông qua tìm kiếm tự nhiên hoặc quảng cáo tìm kiếm trả phí, bạn cần có các từ khóa phù hợp, cùng với quy trình mở rộng danh sách từ khóa theo thời gian. Đó là lúc công cụ miễn phí của chúng tôi đến cứu nguy.

Công cụ Tìm từ khóa miễn phí của WordStream cung cấp hàng trăm kết quả từ khóa liên quan, cùng với thông tin hành động khác như mức độ cạnh tranh và CPC ước tính, tất cả đều miễn phí! Đó là một sự lựa chọn tuyệt vời thay thế cho Google Keyword Planner.

Làm thế nào công cụ Tìm từ khóa miễn phí hoạt động?

Chỉ cần nhập từ khóa và sau đó chọn ngành nghề và quốc gia (nếu muốn). Bạn sẽ nhận được danh sách các gợi ý từ khóa liên quan, bao gồm các biến thể từ khóa dựa trên cụm từ dài, cũng như lượt tìm kiếm trên Google và Bing.

Bạn cũng có thể nhập địa chỉ trang web – ví dụ như trang chủ của đối thủ – để nhận được các gợi ý từ khóa ngữ cảnh và ý tưởng giúp bạn cạnh tranh với các doanh nghiệp tương tự.

Chúng tôi sẽ cho bạn thấy ngay 25 từ khóa hàng đầu. Để nhận danh sách đầy đủ từ khóa, chỉ cần nhập địa chỉ email của bạn, và chúng tôi sẽ gửi cho bạn toàn bộ danh sách từ khóa qua email miễn phí.

Các tính năng độc đáo của công cụ Tìm từ khóa miễn phí là gì?

Bạn không chỉ muốn từ khóa – bạn muốn thông tin cạnh tranh và phân tích từ khóa chuyên ngành giúp bạn ưu tiên và tận dụng hiệu quả ngân sách tiếp thị của mình.

Công cụ miễn phí của chúng tôi được thiết kế đặc biệt để cung cấp cho những nhà tiếp thị tìm kiếm trả phí thông tin từ khóa toàn diện và đáng tin cậy hơn để hỗ trợ chiến dịch PPC của họ, bao gồm cả dữ liệu cạnh tranh và chi phí, phù hợp với quốc gia và ngành nghề của bạn, để bạn biết danh sách từ khóa của mình liên quan cực kỳ đến doanh nghiệp cụ thể của bạn.

Sau khi bạn có danh sách từ khóa của mình, tải xuống dưới dạng tệp CSV để dễ dàng tải lên trực tiếp vào tài khoản Google Ads hoặc Bing Ads của bạn. Đặt từ khóa của bạn vào hoạt động!

Chúng tôi nghĩ rằng đây là một trong những công cụ nghiên cứu từ khóa tốt nhất dành cho những nhà tiếp thị PPC. Nhưng bạn cũng có thể sử dụng nó cho nghiên cứu từ khóa SEO!

Nguồn dữ liệu từ khóa cho công cụ Tìm từ khóa miễn phí

Dữ liệu từ khóa và khối lượng tìm kiếm từ công cụ Tìm từ khóa miễn phí được lấy từ Google và Bing keyword research API.

Xem thêm:  Đội bóng đá U23 Việt Nam chấm dứt hành trình tại ASIAD 19 (2023): "Ngày mai bắt đầu từ hôm nay"

Lọc kết quả từ khóa miễn phí theo ngành nghề

Với công cụ Tìm từ khóa miễn phí của WordStream, bạn cũng có khả năng lọc kết quả của mình theo ngành nghề, từ đó xác định kết quả và dữ liệu khác bao gồm lượng tìm kiếm, mức độ cạnh tranh và CPC ước tính để tất cả đều liên quan tối đa đến ngành nghề của bạn.

Ví dụ, nếu bạn tìm kiếm các từ khóa liên quan đến “xe hơi” trong khi chọn “Nghệ thuật và Giải trí” là ngành nghề, bạn sẽ thấy kết quả như “phim xe hơi”, “xe hơi của Disney” và “xe hơi của Pixar”. Tuy nhiên, nếu bạn nhập cùng thuật ngữ và thay đổi ngành nghề thành “Tài chính và Ngân hàng”, bạn sẽ thấy kết quả như “ưu đãi mua xe mới” và “cho thuê xe mới”.

Bạn có thể lọc kết quả của mình theo 24 ngành nghề kinh doanh, bao gồm Trang phục, Nghệ thuật và Giải trí, Xe và Phương tiện, Làm đẹp và Thể dục, Sách và Văn học, Kinh doanh và Công nghiệp, Máy tính và Điện tử, Tài chính và Ngân hàng, Thực phẩm và Đồ uống, Đồ chơi và Trò chơi, Sức khỏe, Sở thích và Giải trí, Nhà và Vườn, Internet và Viễn thông, Việc làm và Giáo dục, Luật pháp và Chính phủ, Truyền thông và Xuất bản, Gia đình và Cộng đồng, Các dịp và Quà tặng, Thú nuôi và Động vật, Bất động sản, Bán lẻ và Hàng hóa tổng hợp, Thể thao và Thể dục và Du lịch và Du lịch.

Dữ liệu từ khóa dựa trên địa điểm và quốc tịch

Bạn có thể lọc kết quả từ khóa và dữ liệu về khối lượng/tính hiệu suất từ khóa theo địa lý – chọn từ hơn 23 quốc gia bao gồm Úc, Áo, Bỉ, Brazil, Canada, Cộng hòa Séc, Đan Mạch, Pháp, Đức, Ấn Độ, Ý, Nhật Bản, Mexico, Hà Lan, Na Uy, Ba Lan, Nga, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thụy Sĩ, Thổ Nhĩ Kỳ, Vương quốc Anh hoặc Hoa Kỳ.

Bạn có phải là một nhà quảng cáo hoạt động tại Hoa Kỳ và đang tìm kiếm các từ khóa liên quan đến vị trí cụ thể cho chiến dịch địa phương? Chỉ cần nhập tên tiểu bang của bạn và nhận kết quả từ khóa được tùy chỉnh cho khu vực của bạn.

Thêm về từ khóa PPC

Nếu bạn muốn tìm hiểu cách phân loại các từ khóa mới của mình thành các nhóm hành động, hãy xem bài viết của chúng tôi về nhóm từ khóa. Và nếu bạn chỉ muốn sử dụng công cụ Tìm từ khóa miễn phí của chúng tôi để tìm các từ khóa đắt đỏ đang lãng phí ngân sách PPC của bạn, hãy đọc tất cả về các từ khóa tiêu cực.

Công cụ Tìm từ khóa miễn phí nhanh chóng, chính xác và dễ sử dụng

Công cụ gợi ý từ khóa miễn phí của chúng tôi cung cấp các gợi ý từ khóa toàn diện và chính xác, đồng thời cung cấp dữ liệu cạnh tranh và dữ liệu về tính cạnh tranh, giúp nó trở thành một sự lựa chọn tuyệt vời thay thế cho Công cụ Từ khóa Google hoặc Công cụ Từ khóa AdWords.

Bạn có thể sử dụng công cụ tìm từ khóa miễn phí để có các ý tưởng từ khóa bao gồm:

  • Từ khóa Google Ads – tìm các từ khóa có lưu lượng tìm kiếm cao và cạnh tranh thấp mà đối thủ của bạn chưa khám phá để sử dụng trong chiến dịch quảng cáo Google của bạn.
  • Từ khóa cho các trang web – tìm các từ khóa phổ biến và chuyên sâu cho trang web của bạn ở quy mô.
  • Cụm từ khóa – tìm hiểu những cụm từ thực tế mà người dùng nhập vào máy tìm kiếm để đáp ứng nhu cầu của họ.
  • Từ khóa dài – nhận các truy vấn từ khóa dài hơn và chi phí đấu thầu thấp hơn mà dễ dàng xếp hạng.
  • Từ khóa tiêu cực – tiết kiệm hàng nghìn đô la bằng cách phát hiện những từ khóa bạn nên loại trừ khỏi chiến dịch AdWords của mình.
  • Meta từ khóa – giúp các công cụ tìm kiếm hiểu rõ trang web của bạn với meta từ khóa.
  • Từ khóa PPC – nghiên cứu từ khóa để sử dụng trong chiến dịch PPC của bạn.
  • Từ khóa SEO – xuất khẩu từ khóa SEO để giúp trang web của bạn xếp hạng trên nhiều tìm kiếm tự nhiên.
  • Từ khóa phổ biến – tìm các từ khóa có lưu lượng tìm kiếm cao trong ngành hoặc lĩnh vực của bạn.
Xem thêm:  Quần áo bóng đá tự thiết kế Đẹp Cao Cấp nhất 2024

Lựa chọn hàng đầu cho công cụ tìm kiếm từ khóa thay thế Keyword Planner

Công cụ nghiên cứu từ khóa miễn phí của WordStream được thiết kế như một công cụ bổ trợ cho Google’s keyword planner. Cả hai công cụ đều cho phép bạn tìm kiếm từ khóa để thêm trực tiếp vào tài khoản của bạn. Một lợi thế của công cụ tìm kiếm từ khóa của WordStream so với Keyword Planner là bao gồm khối lượng tìm kiếm cụ thể, chứ không phải là phạm vi khối lượng tìm kiếm. Hy vọng rằng tính năng này sẽ giúp người dùng xác định được những từ khóa tìm kiếm chính xác mà họ quan tâm.

Là đối tác của Google, công cụ tìm kiếm từ khóa của chúng tôi được hưởng lợi từ một kết nối trực tiếp tới API của Google, để bạn có thể đảm bảo rằng dữ liệu bạn nhận được đã được xác minh và đáng tin cậy. Đồng thời, công cụ tìm kiếm từ khóa của chúng tôi mở rộng cung cấp của Keyword Planner bằng cách mang dữ liệu Microsoft trực tiếp vào hệ thống. Vì vậy, trong khi bạn đang khai thác từ khóa của Google, đừng bỏ qua tác động của việc tìm kiếm từ khóa của Microsoft lên hiệu suất tổng thể.

Công cụ phân tích từ khóa đa năng của bạn

Muốn phân tích các từ khóa? Công cụ Tìm từ khóa miễn phí của WordStream là sự lựa chọn lý tưởng. Công cụ Tìm từ khóa miễn phí là một công cụ phân tích từ khóa đa năng cho phép bạn phân tích các từ khóa quan trọng nhất đối với bạn.

Dù đó là phân tích các từ khóa có ý định cao đối với sản phẩm và dịch vụ của bạn, phân tích các từ khóa có mức cạnh tranh khả dụng để bạn có thể xếp hạng gần đầu trang, hoặc đơn giản chỉ là phân tích số lượng tìm kiếm: xác định những từ khóa trên Google và Bing có thể thực sự tạo ra sự khác biệt trong tài khoản của bạn.

Công cụ phân tích từ khóa trang web cho mọi doanh nghiệp

Một tính năng tuyệt vời khác của công cụ của chúng tôi là khả năng phân tích các từ khóa từ trang web của bạn. Phân tích từ khóa trang web là cách nhanh nhất để tạo ra các ý tưởng từ khóa trực tiếp từ các trang sản phẩm và nội dung của bạn.

Vì vậy, nếu bạn không có danh sách từ khóa đã được điền sẵn, chỉ cần nhập địa chỉ trang web hoặc trang đích của bạn và chúng tôi sẽ phân tích các từ khóa trong đó cho bạn. Công cụ Tìm từ khóa miễn phí của WordStream là một công cụ phân tích từ khóa trang web hiệu quả và mạnh mẽ cho bất kỳ doanh nghiệp nào.

Sử dụng WordStream cho nghiên cứu từ khóa SEO

Công cụ Tìm từ khóa miễn phí chủ yếu được sử dụng để tìm kiếm và phân tích từ khóa PPC. Tuy nhiên, nhiều khách hàng và độc giả của chúng tôi cũng sử dụng công cụ Tìm từ khóa miễn phí để nghiên cứu từ khóa SEO.

Khối lượng tìm kiếm bạn tìm thấy trong cột khối lượng tìm kiếm của công cụ của chúng tôi là chính xác, cho dù bạn đang đấu giá cho từ khóa hay viết nội dung tự nhiên cho nó. Khối lượng tìm kiếm quan trọng đối với tiếp thị tìm kiếm, vì nó cho phép bạn hiểu được từ khóa mà khách hàng tiềm năng tìm kiếm nhiều nhất trong ngành nghề của bạn. Tìm một sự pha trộn tốt giữa khối lượng tìm kiếm, mức độ cạnh tranh và ý định với sản phẩm và dịch vụ của bạn, và bạn sẽ đạt được những kết quả tốt.

Xem thêm:  20+ Mẫu Áo Bóng Đá Các Câu Lạc Bộ Ngoại Hạng Anh Mới Nhất

Bạn có thể phân loại các từ khóa SEO bằng cách xác định các từ khóa có tính chất “thông tin” (so với từ khóa thương mại). Nghiên cứu từ khóa dài, nghệ thuật tìm kiếm từ khóa dài hơn và cụ thể hơn, là một cách tuyệt vời để tìm ra những từ khóa thích hợp cho bài đăng blog hơn là quảng cáo trực tuyến.

Muốn sử dụng WordStream như một công cụ để gián điệp từ khóa miễn phí? Hãy thử nhập URL trang chủ của đối thủ vào thanh URL. Làm như vậy sẽ cho phép bạn xác định được các từ khóa mà họ có thể thật sự tận dụng từ việc đấu giá hoặc viết về. Nếu bạn sau đó viết về những từ khóa đó, hoặc đấu giá cho chúng, bạn sẽ có cơ hội nhận được một phần lượng khách truy cập của đối thủ.

Xác định các từ khóa liên quan và từ khóa phổ biến

Chúng ta nên thảo luận về nghệ thuật và tầm quan trọng của việc xác định cả các từ khóa liên quan và từ khóa phổ biến. Nếu bạn không muốn bắt đầu bằng một URL, hãy thử bắt đầu bằng một từ khóa mà bạn cho là liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của mình.

WordStream là công cụ tạo từ khóa liên quan và công cụ phổ biến từ khóa cùng một lúc: nó sẽ không chỉ cho bạn thấy các từ khóa có lượng tìm kiếm cao nhất, mà còn vén lên các từ khóa liên quan đến từ khóa khởi đầu của bạn có thể có lợi cho tài khoản quảng cáo hoặc chiến lược nội dung của bạn.

Sử dụng WordStream để theo dõi từ khóa và kiểm tra từ khóa

WordStream không phải là một công cụ theo dõi từ khóa truyền thống: nó sẽ không cho bạn biết tên miền của bạn xếp hạng cho từ khóa cụ thể nào. Tuy nhiên, bạn có thể (và khách hàng của chúng tôi thực hiện) sử dụng WordStream để theo dõi cách khối lượng tìm kiếm và mức độ cạnh tranh thay đổi theo thời gian cho các từ khóa quan trọng đối với bạn.

Có thể bạn đã bỏ qua một từ khóa ban đầu vì nó chỉ có 100 lượt tìm kiếm. Nhưng lượng tìm kiếm của nó ngày hôm nay là bao nhiêu? Có thể nó đã bị ảnh hưởng bởi yếu tố mùa vụ hoặc thay đổi hoạt động mua hàng liên quan đến doanh nghiệp hoặc ngành nghề của bạn. Hãy sử dụng công cụ của chúng tôi một cách liên tục để kiểm tra và theo dõi các từ khóa quan trọng đối với bạn, và bạn sẽ có thể nắm bắt được sự thay đổi về lượng tìm kiếm có thể tạo ra sự khác biệt thực sự.

Tìm hiểu thêm về WordStream

Biết cách nghiên cứu từ khóa là quan trọng, nhưng không phải chỉ là bước đầu tiên trong quy trình tiếp thị tìm kiếm. WordStream cung cấp hàng loạt công cụ giúp bạn tối ưu hóa chiến dịch tiếp thị trực tuyến của bạn, bao gồm:

  • Google Ads Performance Grader – Một cách nhanh chóng, miễn phí và dễ dàng để kiểm tra tài khoản Google Ads của bạn. Tìm hiểu cách chiến dịch quảng cáo tra cứu của bạn so sánh với đối thủ và nhận được gợi ý cải thiện.
  • Facebook Ads Grader – Nhận báo cáo tức thì và miễn phí về hiệu suất của chiến dịch quảng cáo Facebook của bạn, cùng với mẹo để tiết kiệm tiền và đạt được kết quả tốt hơn.