HỘP QUÀ TẶNG “FOR MY BELOVED WOMAN”

HỘP QUÀ TẶNG “FOR MY BELOVED WOMAN”

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10 đang đến rất gần. Đây là dịp đặc biệt để ta gửi lời tri ân và tình cảm chân thành đến những người phụ nữ Việt với những đức tính cao quí và đáng trân trọng! Họ là những người bà, người mẹ, người chị, người vợ, hay những người cô giáo đáng kính!

Lời tri ân và tình cảm thường đi kèm với những món quà tặng ý nghĩa. Tuy nhiên, việc chọn được một món quà vừa ý nghĩa, vừa thiết thực và phù hợp với người phụ nữ của chúng ta thật không phải dễ dàng.

Nhân dịp 20/10 năm nay, hãy để Megumi giúp bạn “Gửi người phụ nữ tôi yêu” bằng những hộp quà được thiết kế tinh tế cùng thông điệp ý nghĩa “Vẻ đẹp từ gốc” – chăm sóc, nâng niu vẻ đẹp của những người phụ nữ Việt Nam từ cái gốc của vấn đề, từ những điều đơn giản nhưng lại rất quan trọng!

Hộp quà Megumi gồm 2 loại:

 
Hộp Dầu gội và Dầu xảTrị giá: 224,000 đồng   Hộp Dầu xả và Tinh chấtTrị giá: 320,000 đồng

Đặc biệt, mỗi hộp quà đều được tặng kèm Quà tặng rất thiết thực cho người phụ nữ của bạn, đó là “bộ kẹp tóc hoa vải và lược” đấy!

Megumi – Bộ sản phẩm thảo mộc ngăn rụng tóc – Kết hợp hệ thảo mộc thiên nhiên và khoa học từ Nhật Bản, giúp ngăn rụng từ chân tóc, dưỡng tóc mọc dày, bồng bềnh!

Xem thêm:  10 Web học tiếng Anh miễn phí cho người mất gốc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *